Thay vì đựng bánh mì trong giấy báo cũ hoặc những bao bì nhựa thực phẩm theo kiểu trước kia, hiện nay đa số cửa tiệm đã có sự thay đổi đáng kể. Những nơi này chọn những bao bì giấy để thay thế. Bài viết sau sẽ đưa thêm một số thông tin về chuyện này.

Chọn lựa loại giấy tốt để in ấn túi đựng bánh mì

Những điều chú ý khi đặt in túi đựng bánh mì ở Kiên Giang

Chọn lựa loại giấy tốt để in ấn túi đựng bánh mì

Nếu muốn sản phẩm bảo đảm được độ ngon, giữ nguyên hương vị thì việc lựa chọn chất liệu giấy để in ấn túi đựng bánh mì rất cần thiết. Chất liệu giấy tốt và thích hợp phải đáp ứng một số tiêu chí như: không lem mực in ra bánh mì, giấy không có mùi, mỏng nhẹ, đẹp mắt nhưng không dễ rách, thấm dầu… Có như vậy mới có thể giữ được độ ngon cũng như chất lượng của bánh mì.

 

Hình dạng, mẫu mã khi in túi bánh mì

Chọn lựa chất liệu giấy phù hợp

Hình dạng, mẫu mã khi in túi bánh mì

Thông thường, thiết kế của túi sẽ phụ thuộc vào ý thích về màu sắc, thông điệp của cửa hàng hoặc đặc điểm vùng miền. Vì vậy, mỗi nơi sẽ có thiết kế túi không giống nhau, tạo nên nét riêng của mỗi cửa hàng.

Còn về kiểu dáng bao bì sẽ phụ thuộc vào loại sản phẩm như sản phẩm dài, bánh mì hình tròn hay bánh mì tam giác…. Dựa vào kiểu dáng của bánh mà chọn hình dạng túi sao cho thích hợp. Trong trường hợp, quý khách đang có mong muốn in ấn túi nhưng chưa có ý tưởng, quý khách có thể lựa chọn địa điểm in ấn chất lượng và nhờ họ hỗ trợ về cả thiết kế cũng như hình dạng của túi.

Chọn lựa thông tin in 1 cách chi tiết, cô đọng

Trước tiên, không thể không kể đến là tên thương hiệu và logo. Tên cửa hàng và logo cần được in ấn trên bao bì chi tiết, sử dụng những kiểu chữ thích hợp, dễ nhìn và ấn tượng. Một túi bánh mì có quá nhiều chi tiết sẽ khiến cho người mua không nắm được điểm chính. Từ đó, không đạt được hiệu quả quảng bá của cửa hàng, đôi khi làm cho người mua khó chịu.

Chọn lựa thông tin in 1 cách chi tiết, cô đọng

Chọn lựa thông tin in ấn 1 cách rõ ràng, súc tích

Một số điều bạn có thể lựa chọn in ấn lên bao bì như: tên thương hiệu, giá cả, địa chỉ, thông tin liên hệ…1 chiếc túi đựng sản phẩm bắt mắt, tiện lợi sẽ góp phần nâng cao danh tiếng của bạn, tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu khác.

Bài trên đây là thông tin về một số điều nên lưu ý khi đặt in túi bánh mì tại Kiên Giang. Hy vọng với những điều này bạn sẽ thuận lợi hơn trong việc thiết kế bao bì, cũng như chọn lựa được một nơi uy tín và đáng tin cậy. Chúc các bạn mua may bán đắt, buôn bán gặp nhiều may mắn nhé.